เพิ่มความปลอดภัย Google Search และ Google Chrome เพื่อประสิทธภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น

ความปลอดภัย Google Search

ปัจจุบันนี้ช่องทางอินเทอร์เน็ตหรืออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ มีความเสี่ยงกับการ แฮกกับการโดนล้วงข้อมูลหรือ การได้รับข่าวสารข้อมูลที่ เป็นอันตรายกับผู้ค้นหา ผู้ใช้งาน ดังนั้นในวันนี้เพื่อเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับการค้นหาและการใช้ชีวิตของคุณ โดยเฉพาะในการใช้งาน Google Search ทำให้ตอนนี้ Google ได้เพิ่มระบบความปลอดภัยให้กับ Google Search และ Google Chrome ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ ถือว่ามีความน่าสนใจและช่วยทำให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณมีความปลอดภัยและเชื่อถือได้มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่ทราบหรือยังไม่เข้าใจ ในรูปแบบการเพิ่มความปลอดภัยของ Google Search และ Google Chrome วันนี้คุณสามารถเข้ามาทำความรู้จักกับฟีเจอร์นี้กับเราได้

ความปลอดภัยในการใช้งาน Google Search และ Google Chrome

แน่นอนว่าปกติ สำหรับผู้ที่ใช้งานกูเกิล ไม่ว่าจะจากทั้ง Google Search และ Google Chrome โดยปกติแล้วจะมีตัวคัดกรองเนื้อหาที่มีความรุนแรงหรือเนื้อหาทางเพศที่มีความโจ่งแจ้งมากเกินไปให้เด็กๆได้รับความปลอดภัยในเนื้อหาต่างๆเหล่านั้น แต่แน่นอนว่า ด้วยระบบต่างๆนี้ สามารถเลือกเปิดปิดได้ จากผู้ที่ใช้บัญชีร่วมกันในครอบครัว และจะบังคับเปิดสำหรับผู้ที่ มีอายุระหว่าง 13 – 18 ปี ผู้ใช้จะสามารถยกเลิกการเบลอภาพที่เป็นอันตรายได้ และแน่นอนว่าเพื่อเพิ่มอัตราความปลอดภัยในการใช้งาน Google Search และ Google Chrome ตอนนี้เราได้มี การเพิ่มความปลอดภัยที่มากขึ้นซึ่งจะถูกตั้งค่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยในความปลอดภัยที่ว่านี้คือการเพิ่มการยืนยันตัวตนใน การยืนยันตัวตนของ Password Manager ด้วยไบโอเมตริก (Biometric) ไม่ว่าจะเป็นการสแกนหน้าหรือการพิมพ์ลายนิ้วมือ มันจะช่วยเน้นย้ำความปลอดภัยในรหัสอีกครั้ง เรื่องการจัดตั้งรหัสผ่านของแต่ละบัญชีนั้น อาจจะทำให้เกิดปัญหาการจดจำที่ผิดพลาดได้

ซึ่งการยืนยันตัวตนอีกชั้นบน Password Manager บนเบราว์เซอร์ Chrome รองรับได้ทั้งคอมพิวเตอร์ในเด็กท็อปหรือในแล็ปท็อป ที่มีการ เซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือและใบหน้า อีกทั้งยังคอยแนะนำรหัสผ่านใหม่ๆ เพื่อความปลอดภัยให้กับลูกค้าได้มากขึ้น แน่นอนว่าระบบนี้กำลังจะเปิดให้ใช้งานในอีกไม่นาน ซึ่งการันตีได้ว่ามันจะช่วยทำให้ระบบการใช้งานของคุณนั้นปลอดภัยมากยิ่งขึ้น จากทั้ง Google Search และ Google Chrome นี่ถือว่าเป็นการเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานของระบบกูเกิลได้เป็นอย่างดี สำหรับลูกค้าท่านใดที่ ชื่นชอบการใช้งานกูเกิลแน่นอนว่านี่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้คุณได้รับความปลอดภัยมากที่สุด แต่อย่าลืมศึกษารายละเอียดการใช้งานความปลอดภัย ในระบบให้ดี เพื่อที่จะลดความผิดพลาด ในระหว่างการใช้งาน