Microsoft เปิดให้ใช้งาน Teams Premium

เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยใช้งานรูปแบบของ Microsoft กันมาบ้างแล้ว แน่นอนว่า ฟีเจอร์ต่างๆใน  Microsoft ล้วนแต่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้งานเอกสารหรือ การใดๆของคุณนั้นได้รับความง่ายดายและได้รับความ รวดเร็วในการทำงานมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับใครที่ ชื่นชอบการใช้งานไมโครซอฟท์อยู่แล้ว วันนี้ Microsoft ได้มีการเปิดใช้งาน Teams Premium ซึ่งเป็นรูปแบบฟีเจอร์ใหม่ ที จะช่วยทำให้…

เพิ่มความปลอดภัย Google Search และ Google Chrome เพื่อประสิทธภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบันนี้ช่องทางอินเทอร์เน็ตหรืออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ มีความเสี่ยงกับการ แฮกกับการโดนล้วงข้อมูลหรือ การได้รับข่าวสารข้อมูลที่ เป็นอันตรายกับผู้ค้นหา ผู้ใช้งาน ดังนั้นในวันนี้เพื่อเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับการค้นหาและการใช้ชีวิตของคุณ โดยเฉพาะในการใช้งาน Google Search ทำให้ตอนนี้ Google ได้เพิ่มระบบความปลอดภัยให้กับ Google Search และ Google Chrome ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ ถือว่ามีความน่าสนใจและช่วยทำให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณมีความปลอดภัยและเชื่อถือได้มากยิ่งขึ้น…

เปิดตัว Bard แชทบอท AI คู่แข่งใหม่ของ ChatGPT

เมื่อพูดถึงวงการ IT แน่นอนว่าใครมีอะไรเด่นอะไรดีก็ต้องเปิดตัว เมื่อคู่แข่งเปิดตัว สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ทาง IT ได้ๆแล้วแน่นอนว่า เหล่าธุรกิจที่คล้ายคลึงกัน จะไม่สามารถน้อยหน้าได้เลยจะต้องมีการเปิดตัว และสร้างความเป็นที่หนึ่งให้กับองค์กร หรือบริษัทตัวเองด้วยการเปิดตัว การใช้งานฟีเจอร์ต่างๆที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้มนุษย์เราได้มากขึ้น เช่นกัน สำหรับ ChatGPT มีการเปิดตัวไปแล้ว ซึ่งเป็นแชทบอทปัญญาประดิษฐ์ที่พัฒนาโดยโอเพนเอไอ ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการสนทนา นับว่าเป็นแชทโมเดลขนาดใหญ่ที่ได้รับการปรับ ให้มีการสื่อสารผ่านข้อความกับมนุษย์ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุดในตอนนี้…